Thứ bảy, 20/04/2024
IMG-LOGO
Trang chủ Trắc nghiệm bằng lái IT Test 200 câu trắc nghiệm Đồ họa máy tính có đáp án

200 câu trắc nghiệm Đồ họa máy tính có đáp án

200 câu trắc nghiệm Đồ họa máy tính có đáp án - Phần 1

  • 3775 lượt thi

  • 25 câu hỏi

  • 30 phút

Danh sách câu hỏi

Câu 1:

Một đoạn thẳng lý tưởng là:
Xem đáp án

Chọn đáp án D


Câu 4:

Đoạn thẳng có 2 điểm là (12,20) và (22,27). Dùng thuật toán DDA vẽ đoạn thẳng tính các giá trị y và yi tại x =12:
Xem đáp án

Chọn đáp án A


Câu 5:

Trong thuật toán Bresenham ta tính được giá trị P = 2dy-dx. Ở bước thứ i ta tính được giá trị P , nếu P < 0 ta chọn giá trị yi và Pi theo công thức sau:
Xem đáp án

Chọn đáp án B


Câu 6:

Trong thuật toán DDA ta có x = x+1, m = dy/dx thì giá trị y và y tính theo công thức nào sau đây:
Xem đáp án

Chọn đáp án A


Câu 11:

Câu lệnh SetColor dùng để làm gì?
Xem đáp án

Chọn đáp án D


Câu 12:

Lệnh GetPixel(X,Y) word: dùng để làm gì?
Xem đáp án

Chọn đáp án B


Câu 13:

Cho biết ý nghĩa cả câu lệnh sau: SetViewPort(getmaxX div 2, getmaxY div 2, GetmaxX, GetmaxY, clipoff)
Xem đáp án

Chọn đáp án C


Câu 14:

Lệnh SetFillStyle() là lệnh đặt mẫu tô cho các đối tượng, Hãy chọn đáp án sai trong các đáp án sau:
Xem đáp án

Chọn đáp án D


Câu 15:

Trong lệnh SetViewPort(getmaxX div 2, getmaxY div 2, GetmaxX, GetmaxY, clipoff) Thì clipoff có nghĩa là gì?
Xem đáp án

Chọn đáp án C


Câu 16:

Hàm GetX, GetY là cặp hàm gì?
Xem đáp án

Chọn đáp án A


Câu 17:

Lệnh tô màu đa giác là lệnh nào?
Xem đáp án

Chọn đáp án A


Câu 18:

Lệnh Bar(X1,Y1,X2,Y2) là lệnh gì?
Xem đáp án

Chọn đáp án B


Câu 19:

Trong chương trình vẽ đa giác thì lệnh gán giá trị dagiac[6] := dagiac[1] để làm gì?
Xem đáp án

Chọn đáp án B


Câu 21:

Thuật toán Bresenham vẽ đuồng thẳng dựa trên phép toán nào?
Xem đáp án

Chọn đáp án B


Câu 22:

Thuật toán Dda vẽ đường thẳng dựa trên phép toán nào?
Xem đáp án

Chọn đáp án B


Bắt đầu thi ngay

Bài thi liên quan


Có thể bạn quan tâm


Các bài thi hot trong chương