d. Toàn bộ quá trình tiêu hoá thức ăn trong thực tế có thể từ 4 giờ đến 12 giờ được mô phỏng lại chỉ trong vài phút. Do đó, phần mềm mang lại hiệu quả về thời gian thực hiện thí nghiệm.
Sai
d. Một số thuật toán được sử dụng trong nhận dạng chữ viết tay là HOG (Histogram of Oriented Gradient), SVM (Support Vector Machine).
d. Học sinh có thể quan sát các chiến sĩ thực hành sử dụng hệ thống mô phỏng. Chỉ các chiến sĩ có kĩ năng, kiến thức và nghiệp vụ mới sử dụng được hệ thống này hiệu quả.
c. Học sinh có thể dễ dàng hoàn thành bài tập bằng quan sát thực tế mà không cần sử dụng phần mềm mô phỏng.
b. Hoàn toàn có thể sử dụng các kênh đa phương tiện khác như hình ảnh, video để giúp học sinh khám phá về thế giới đại dương, mà không cần dùng đến kính thực tế ảo này.
b. Việc trích xuất ra các đặc trưng là bước không cần thiết trong quá trình nhận dạng chữ viết tay vì máy tính có thể nhận dạng trực tiếp từ hình ảnh.
c. Các thuật toán nhận dạng chữ viết tay không cần phải được huấn luyện trên một lượng lớn dữ liệu vì chúng đã được thiết kế để nhận dạng mọi loại chữ viết.
a. Dịch máy là quá trình chuyển đổi văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác mà không cần sự can thiệp của con người.
b. Thu thập dữ liệu cho dịch máy bao gồm việc thu thập các cặp câu song ngữ từ các nguồn tin cậy. Dữ liệu này là cơ sở để huấn luyện các mô hình dịch máy.
c. Mọi thuật toán dịch máy đều dựa trên quy tắc ngữ pháp cứng ngắc và không thể tự học hỏi từ dữ liệu mới.
d. Dịch máy không thể được áp dụng trong lĩnh vực y tế do độ chính xác không cao.
a. Việc sử dụng Python làm ngôn ngữ chính cho hướng dẫn lập trình trên YouTube không phổ biến.
b. Số lượt xem là thông tin quan trọng để đánh giá độ phổ biến của một video trên YouTube.
c. Phân tích dữ liệu về số lượt bình luận có thể được thực hiện bằng phương pháp hồi quy tuyến tính.