Điền vào chỗ chấm (…).
Em có thể kéo thả lệnh từ vùng …………………. sang vùng …………… và thay đổi giá trị ở ô có nền trắng trong lệnh. Mỗi lệnh thực hiện một ……………. đơn giản được mô tả ở lệnh đó.
A. Thư viện lệnh / Lập trình / hành động.
B. Lập trình / Thư viện lệnh / hành động.
C. Thư viên lệnh / hành động / Lập trình.
A. Thư viện lệnh / Lập trình / hành động.
Câu lệnh nào để thực hiện một hành động khi một điều kiện được đáp ứng?
Có thể xóa một lệnh ở khu vực Lập trình sang khu vực Thư viện lệnh bằng cách nào?
Em hãy mô tả ý nghĩa của khối lệnh "Forever" và cách nó được sử dụng trong lập trình Scratch.
Em hãy lập trình với yêu cầu sau: Để mèo xuất hiện để nói "Hello World" trong 1 giây và ẩn. Sau 1 giây, con mèo sẽ nói "Chào mừng bạn đến với Scratch!" trong 2 giây.
Trình bày cách sử dụng âm thanh trong Scratch để tạo hiệu ứng âm thanh cho trò chơi hoặc chương trình.