Giả sử một lớp với các hàm dựng được khai báo như sau: class Lop { private : int a,b; public: lop () // Ham dung 1 { a = b = 5; f lop (int m, int n) // Ham dung 2 { a ^ m; b ^n; } }; Khi tạo một đối tượng bằng cú pháp LopobjLop(4,5) thì hàm dựng nào sẽ đúng?
Giả sử một lớp với các hàm dựng được khai báo như sau: class Lop { private : int a,b; public: lop () // Ham dung 1 { a = b = 5; } lop (int m, int n) // Ham dung 2 { a ^ m; b =n; } }; Khi tạo một đối tượng con trỏ bằng lệnh sau: Lop *objLop; objLop = new Lop;
Có 3 lớp khai báo như sau: class Lopl { private: int a,b; public: float x,y; friend class Lop2; }; class Lop2 { Lopl objA; }; class Lop3 { Lopl objB; ,}; Các Đối tượng objA và objB truy cập được các biến nào của lớp Lop1:
Khai báo một lớp như sau: class LopA { public: void nhap() { cout«"\n\t a = ";cin»a; cout«"\n\t b =";cm»b; } }; Sau khi tạo con trỏ ở lớp *pobj của LopA thì dùng cú pháp nào sau đây để truy xuất thủ tục nhập ()
Hãy xem xét đoạn mã sau: class A { char x,y protected: int a,b; public: float F1,F2; }; class B:public A { }" Hỏi: B sử dụng được các biến thành viên nào của A
Giả sử một lớp với các hàm dựng được khai báo như sau: class Lop private : int a,b; public: lop ( ) // Ham dung 1 { a = b = 5; } lop (int m, int n) // Ham dung 2 { a = m; b = n; } }; Khi tạo một đối tượng con trỏ bằng lệnh sau: Lop ^objLop; objLop = new Lop(3,4); Thì hàm dựng nào sẽ được gọi
Giả sử có đoạn mã code được viết như sau: class Lopl { public: int a,b; void nhap() { cout«"\n\t a = ";cin»a; cout«"\n\t b =";cin»b; } }; class Lop2: public Lopl { }; Khi khai báo Đối tượng objLop2 cho Lop2 thì nó có thể truy xuất thủ tục nhập của lớp 1 bằng cú pháp nào sau đây là đúng nhất?
Giả sử có đoạn mã code được viết như sau: class Lopl { public: int a,b; void nhap() { cout«"\n\t a = ";cin»a; cout«"\n\t b =";cin»b; } }; class Lop2: public Lopl { public: Lopl *p; }; Khi khai báo đối tượng objLop2 cho Lop2 thì nó có truy xuất thủ tục nhập của lớp 1 bằng cú pháp nào sau: