G/s đã định nghĩa lớp XX với một phương thức thông thường là Display, sau đó sinh ra đối tượng objX từ lớp XX. Để gọi phương thức Display ta sử dụng cú pháp nào?
Đọc đoạn mã sau. Kết quả in ra của đoạn mã trên là gì? int i = 1, j = 10; do { if (i > j) { break; } j--; } while (++ i < 5 ); System.out.printIn("i = " + i + " and j = " + j);
Đọc đoạn mã lệnh sau. Sau khi thực thi chương trình sẽ in ra kết quả gì? public class Main { public static void main(String[] args) { int x = -1; String y = x + 3; System.out.println("x = " + x + "y = " + y); } }
Kết quả in ra của đoạn mã bên dưới là gì? Chọn một câu trả lời public class Test { public static int switchIt(int x) { int j = 1; switch (x) { case 1: j++; case 2: j++; case 3: j++; case 4: j++; default: j++; } return j + x; } public static void main(String[] args) { System.out.println("value = " + switchIt(4)); } }
Chương trình sau in ra màn hình xâu nào? Chọn một câu trả lời public class Main { public static void main(String[] args) { String names[] = { "John", "Anna", "Peter", "Victor", "David" }; System.out.println(names[2]); } }