Khai báo một lớp như sau: class LopA { public: int a,b; void nhap() { cout«"\n\t a = ";cin»a; cout«"\n\t b =";cin»b; } Nếu một đối tượng objLopA được tạo ra thì việc gán giá trị 10 vào biến a,b được thực hiện bằng cách nào?
Giả sử một lớp với các hàm dựng được khai báo như sau: class Lop { private : int a,b; public: lop () // Ham dung 1 { a = b = 5; } lop (int m, int n) // Ham dung 2 { a ^ m; b =n; } }; Khi tạo một đối tượng con trỏ bằng lệnh sau: Lop *objLop; objLop = new Lop;
Có 3 lớp khai báo như sau: class Lopl { private: int a,b; public: float x,y; friend class Lop2; }; class Lop2 { Lopl objA; }; class Lop3 { Lopl objB; ,}; Các Đối tượng objA và objB truy cập được các biến nào của lớp Lop1:
Khai báo một lớp như sau: class LopA { public: void nhap() { cout«"\n\t a = ";cin»a; cout«"\n\t b =";cm»b; } }; Sau khi tạo con trỏ ở lớp *pobj của LopA thì dùng cú pháp nào sau đây để truy xuất thủ tục nhập ()
Hãy xem xét đoạn mã sau: class A { char x,y protected: int a,b; public: float F1,F2; }; class B:public A { }" Hỏi: B sử dụng được các biến thành viên nào của A
Giả sử một lớp với các hàm dựng được khai báo như sau: class Lop private : int a,b; public: lop ( ) // Ham dung 1 { a = b = 5; } lop (int m, int n) // Ham dung 2 { a = m; b = n; } }; Khi tạo một đối tượng con trỏ bằng lệnh sau: Lop ^objLop; objLop = new Lop(3,4); Thì hàm dựng nào sẽ được gọi
Giả sử có đoạn mã code được viết như sau: class Lopl { public: int a,b; void nhap() { cout«"\n\t a = ";cin»a; cout«"\n\t b =";cin»b; } }; class Lop2: public Lopl { }; Khi khai báo Đối tượng objLop2 cho Lop2 thì nó có thể truy xuất thủ tục nhập của lớp 1 bằng cú pháp nào sau đây là đúng nhất?
Giả sử một lớp với các hàm dựng được khai báo như sau: class Lop { private : int a,b; public: lop () // Ham dung 1 { a = b = 5; f lop (int m, int n) // Ham dung 2 { a ^ m; b ^n; } }; Khi tạo một đối tượng bằng cú pháp LopobjLop(4,5) thì hàm dựng nào sẽ đúng?