IMG-LOGO

Câu hỏi:

30/06/2024 53

Chế độ đồ họa bao gồm các vấn đề:

A. Bao nhiêu màu.

B. Gồm những màu gì.

C. Độ phân giải của màn hình là bao nhiêu.

D. Cả 3 phương án trên.

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Giải bởi Vietjack

Chọn đáp án D

Câu trả lời này có hữu ích không?

0

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Không gian nhớ dùng để lưu trữ các node của danh sách liên kết kép:

Xem đáp án » 14/10/2022 165

Câu 2:

Đâu là phát biểu đúng về danh sách móc nối:

Xem đáp án » 14/10/2022 165

Câu 3:

Cho một danh sách móc nối với các phần tử trong danh sách có kiểu S1 được định nghĩa như sau. Biết con trỏ “*head” lưu địa chỉ của phần
tử đầu tiên trong danh sách. Nhóm câu lệnh nào sau đây thêm một phần tử vào đầu danh sách:
struct S1 {
int info;
struct S1 * next;
}* head;

Xem đáp án » 14/10/2022 144

Câu 4:

Đâu là phát biểu sai:

Xem đáp án » 14/10/2022 138

Câu 5:

Cho một danh sách móc nối với các phần tử trong danh sách có kiểu S1 được định nghĩa như sau. Biết con trỏ “*head” lưu địa chỉ của phần tử đầu tiên trong danh sách. Nhóm câu lệnh nào sau đây xóa phần tử đầu tiên ra khỏi danh sách:
struct S1 {
int info;
struct S1 * next;
}* head;

Xem đáp án » 14/10/2022 129

Câu 6:

Hàm dùng để cấp phát bộ nhớ động cho kiểu nhớ động do lập trình viên tự định nghĩa như (union, struct):

Xem đáp án » 14/10/2022 127

Câu 7:

Cho một danh sách móc nối với các phần tử trong danh sách có kiểu S1 được định nghĩa như sau: struct S1{ int info; struct S1 * next;}
*head; Biết con trỏ “head” lưu địa chỉ của phần tử đầu tiên trong danh sách. Cho biết mục đích của câu lệnh sau: {(head->next)=(head>next)->next;};

Xem đáp án » 14/10/2022 126

Câu 8:

Cho một danh sách móc nối với các phần tử trong danh sách có kiểu S1 được định nghĩa như sau: struct S1{ int info; struct S1 * next;} *head; Biết con trỏ “head” lưu địa chỉ của phần tử đầu tiên trong danh sách. Cho biết mục đích của câu lệnh sau: { head->next->next->info=111;};

Xem đáp án » 14/10/2022 121

Câu 9:

Đâu là phát biểu đúng về danh sách:

Xem đáp án » 14/10/2022 120

Câu 10:

Cho đoạn chương trình sau, kết quả trả về sẽ là:
#include <stdio.h>
int main() {
double num = 5.2;
int
var = 5;
printf("%d\t", sizeof(!num));
printf("%d\t", sizeof(var = 15 / 2));
printf("%d",
var);
return 0;
}

Xem đáp án » 14/10/2022 106

Câu 11:

Đâu là phát biểu sai khi nói về danh sách liên kết:

Xem đáp án » 14/10/2022 105

Câu 12:

Câu nào không nói đến ưu điểm của việc sử dụng cấu trúc:

Xem đáp án » 14/10/2022 97

Câu 13:

Điểu gì là đúng nhất khi nói về hàm floodfill(int x, int y, int Border);

Xem đáp án » 14/10/2022 97

Câu 14:

Cho mảng A gồm các phần tử kiểu struct, phát biểu nào là đúng khi truy cập đến các trường của các phần tử:

Xem đáp án » 14/10/2022 90

Câu 15:

Trong chế độ đồ họa, hàm nào thường được dùng để hiện nội dung xâu:

Xem đáp án » 14/10/2022 90