Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Cánh diều có đáp án ( Đề 2 )
-
144 lượt thi
-
11 câu hỏi
-
45 phút
Danh sách câu hỏi
Câu 4:
Nhân vât và phông nền mặc định của phần mềm Scratch là:
D. Con mèo với phông nền trắng.
Câu 8:
Cho con mèo ban đầu ở (0, 0), kịch bản nào sau đây tương đương như sau?

D. Không có đáp án nào đúng.
Câu 10:
Giải thích ý nghĩa của khối lệnh "Hide" và "Show" trong Scratch và cung cấp một ví dụ minh họa.
Khối lệnh "Hide" được sử dụng để ẩn một đối tượng khỏi màn hình, trong khi khối lệnh "Show" được sử dụng để hiển thị một đối tượng đã bị ẩn trước đó. Ví dụ, trong trò chơi "Whack-a-Mole", ta có thể sử dụng khối lệnh "Hide" để ẩn chuột khi người chơi không nhấp vào nó, và sử dụng khối lệnh "Show" để hiển thị lại chuột khi nó xuất hiện ở vị trí mới.