Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 3 )
-
91 lượt thi
-
11 câu hỏi
-
45 phút
Danh sách câu hỏi
Câu 2:
Sau đây là một khối điều khiển "nếu" trống, các khối trong đó các danh mục sau có thể là dự kiến sẽ được điền vào ?
B. Variables.
Câu 6:
Tùy chọn nào sau đây có thể làm cho sprite "Cat" di chuyển đến (10, 0)?
C. Xóa khối
Câu 7:
Điều nào sau đây là kịch bản chính xác cho sprite bóng rổ, để sprite "Cat", ban đầu ở (-150, 0), liệu có đuổi theo quả bóng rổ ở (0, 0) sau khi nhấp vào cờ xanh không?
Câu 8:
Tập lệnh nào sau đây có thể giữ cho Sprite bóng rổ quay sau khi nhấp vào cờ xanh, cho đến khi được nhấp?
Câu 9:
Nối câu lệnh tương ứng với chức năng của nó:
1. |
a. Chuyển sang trang phục. |
2. |
b. Hiện nhân vật. |
3. |
c. Nghĩ trong 2 giây. |
4. |
d. Đổi phông nền. |
5. |
e. Nói trong 2 giây. |
1 – e, 2 – c, 3 – a, 4 – d, 5 - b