Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 4 )
-
108 lượt thi
-
11 câu hỏi
-
45 phút
Danh sách câu hỏi
Câu 3:
Với sân khấu và kịch bản. Khối nào có thể tháo rời trong tập lệnh để có được hiệu ứng chính xác tương tự sau khi nhấp vào cờ xanh?


Câu 4:
Tại sao bóng rổ không di chuyển đến (10, 0) sau khi cờ xanh được nhấp?

B. Hướng đi không đúng
Câu 5:
Con mèo dường như không di chuyển đến (100, 0) trước khi đi đến (0, 0) sau khi nhấp vào cờ màu xanh lá cây. Tại sao?

D. Tất cả những điều trên.
Câu 7:
Sân khấu là không gian nơi các họa tiết có thể di chuyển xung quanh. Không gian này là hai chiều. Hướng ngang đi từ -240 đến 240. Hướng dọc dao động từ?
A. -180 đến 180
Câu 8:
Vị trí của sprite "Cat" là (0, 0), vị trí X của nó sẽ là gì sau khi nhấn phím "mũi tên trái".

D.10
Câu 9:
Nối câu lệnh tương ứng với chức năng của nó:
1. |
a. Ngừng mọi âm thanh. |
2. |
b. Đặt âm lượng. |
3. |
c. Phát âm thanh đến hết. |
4. |
d. Bắt đầu âm thanh. |
5. |
e. Thay đổi hiệu ứng một lượng. |
1- b, 2 – c, 3 – a, 4 – e, 5 – d.