Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 KNTT có đáp án ( Đề 2 )
-
135 lượt thi
-
11 câu hỏi
-
45 phút
Danh sách câu hỏi
Câu 5:
Điều kiện trong lập trình (condition) là gì?
D. Kiểm tra xem một cái gì đó là đúng hay sai.
Câu 6:
Trong Scratch, làm thế nào để lấy ngẫu nhiên một số từ một phạm vi nhất định?
C. Sử dụng lệnh "Pick Random"
Câu 8:
Cho hình ảnh sau: Dơi sprite sẽ dần dần lướt từ (0, 0) đến (-50, 100) trong bao lâu?

A. 10 giây
Câu 9:
Em hãy nêu ý nghĩa của khối lệnh "Repeat" và cách sử dụng nó trong lập trình Scratch.
Khối lệnh "Repeat" được sử dụng để lặp lại một tập hợp các lệnh một số lần cụ thể. Điều này giúp giảm thiểu sự lặp lại mã lệnh và làm cho chương trình ngắn gọn hơn
Câu 10:
Ý nghĩa của kịch bản này là gì?

Con mèo đi theo con chuột của bạn và kêu meo meo một lần khi nó chạm vào quả bóng rổ.